My Profile

   Minimize
Profile Avatar
caythuoc
*******
*******, ******* *******
*******
******* http://novaco.vn/ *******


Mô tả lợi ích sức khỏe của trà nghệ

Trà nghệ là một loại trà thảo mộc có nguồn gốc từ cây nghệ. Nó được biết đến với đặc tính chống viêm, chống oxy hóa và kháng vi-rút cũng như các lợi ích y học khác.

Trà nghệ là gì?

Nghệ thường được sử dụng như một loại gia vị trong các món ăn khác nhau. Nó là một phần của họ gừng và chủ yếu đến từ Ấn Độ. Trong hàng ngàn năm, lợi ích của các loại gia vị và trà nghệ đã được khai thác trong y học Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ.

Nhiều loại trà được làm bằng lá khô, nhưng trà nghệ được làm bằng cách ủ nghệ đã xay, sấy khô hoặc bột. Đây là một loại trà đáng mơ ước vì nó chứa một lượng lớn chất curcumin có trong nghệ, một hợp chất hóa học được biết đến với đặc tính chống viêm và chống oxy hóa. Xem thêm: giá nguyên liệu tpcngiá nguyên liệu dược phẩm , nồi nấu cao dược liệu .

Bạn có thể tự làm tinh bột nghệ bằng cách ủ nghệ tươi trong nước nóng. Bạn cũng có thể mua trà nghệ dưới dạng trà túi lọc hoặc trà rời. Trong các loại trà lỏng, nghệ thường được pha trộn với các loại gia vị khác như gừng, tiêu đen, bạch đậu khấu và đinh hương.

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng nghệ với hạt tiêu đen vì nó có thể làm tăng sinh khả dụng của curcumin lên đến 2000%.

Trà nghệ được bán rộng rãi và có thể mua ở hầu hết các cửa hàng ở mọi nơi. Kiểm tra danh sách thành phần của hỗn hợp hoặc bột trà nghệ giúp bạn tránh các sản phẩm nghệ có chất độn và thuốc nhuộm kém chất lượng (Nguồn: giá cao đinh lăng , nguyên liệu cao mộc hoa trắng , nguyên liệu cao diệp hạ châu , nguyên liệu cao atiso ).

Cách chuẩn bị

Để pha trà nghệ, bạn sẽ cần một túi trà nghệ, một phần trà nghệ rời, hoặc 1 thìa nghệ bột hoặc nghệ nghiền. Bạn có thể thêm trà nghệ lỏng hoặc bột nghệ trực tiếp vào tách trà của mình hoặc sử dụng máy pha trà.

1. Cho trà nghệ — trà túi lọc, trà lá lốt hoặc trà nghệ bột — vào tách trà.

2. Đun sôi nước, sau đó để trong 1 phút để nhiệt độ giảm nhẹ. Nhiệt độ nấu lý tưởng là 175 ° F hoặc 79 ° C.

3. Đổ 8 ounce nước nóng vào túi trà nghệ, trà lỏng hoặc bột nghệ.

4. Đun nhỏ lửa trà trong 5-10 phút. Nếu sử dụng nghệ tươi xay, hãy để trà ngâm trong tối đa 15 phút.

5. Lọc trà vào một hộp đựng khác để có trà mịn hơn hoặc thưởng thức nguyên bản. Thêm chất tạo ngọt, sữa hoặc nước trái cây tùy thích (nguồn: nhận gia công cao dược liệu , nguyên liệu cao đinh lăng ).

Các chất phụ gia phổ biến trong trà nghệ bao gồm mật ong, sữa, nước cam, nước chanh, gừng hoặc quế. Để tăng tỷ lệ hấp thụ của chất curcumin trong nghệ, hãy thêm một chút hạt tiêu đen.

Ủ nghệ trong dừa với các loại sữa khác là một cách khác của trà nghệ truyền thống. Điều này tạo ra một loại cà phê thay thế có tên là sữa vàng (nguồn: tư vấn gia công thực phẩm chức năng , tư vấn gia công dược liệu ,  nấu cao dược liệu thuê , bán nguyên liệu dược phẩm , tư vấn gia công mỹ phẩm , tư vấn gia công men vi sinh ).

Chứa rất ít Caffeine 

Vì trà nghệ là một loại trà thảo mộc, nó không chứa một lượng lớn caffeine. Củ nghệ tự nhiên không chứa caffeine. Điều này khiến cho những người nhạy cảm với caffein hoặc chủ động tránh xa nó là điều mong muốn.

Mặc dù trà nghệ không chứa caffeine, nhưng nó được coi là một sự thay thế không chứa caffeine cho cà phê vì nó có thể tăng cường mức năng lượng một cách tự nhiên.

Một số hỗn hợp trà nghệ có thể chứa các loại trà khác, chẳng hạn như trà đen, có chứa lượng caffeine cao hơn. Khi kết hợp với các loại trà thảo mộc khác như gừng và lá bạc hà, hỗn hợp trà nghệ không chứa caffeine. Hàm lượng caffein của trà nghệ sẽ phụ thuộc vào các thành phần khác trong trà (nguồn: giá cao diếp cá , tinh chất rotundin , bán cao cà gai leo , cao dược liệu lỏng , nguyên liệu men vi sinh ).

Lợi ích sức khỏe

Có một số lợi ích sức khỏe đáng chú ý khi uống trà nghệ.

Thuộc tính chống viêm

Củ nghệ nổi tiếng với lợi ích chống viêm. Điều này là do hoạt chất curcumin, có thể làm giảm viêm trong cơ thể.

Bởi vì điều này, nó thường được khuyến khích cho những người có một số vấn đề y tế. Chúng bao gồm viêm khớp, tổn thương gan, bệnh Alzheimer, bệnh phổi và các tình trạng sức khỏe viêm nhiễm khác (nguồn: bán cao hạt nho , bán cao giảo cổ lam , bán cao đương quy , bán cao bồ bồ , bán cao bình vôi , bán cao biển súc , bán cao bạch quả ).

Chức năng tăng cường miễn dịch

Hàm lượng chất chống oxy hóa trong trà nghệ rất lý tưởng để tăng cường chức năng miễn dịch. Nó được coi là một phương thuốc chữa các triệu chứng cảm lạnh và cúm vì nó cũng có đặc tính kháng vi rút và chống vi khuẩn.

Khả dụng sinh học đề cập đến lượng chất có thể được hấp thụ vào máu để lưu thông toàn thân. Các chất được đưa trực tiếp vào tĩnh mạch qua đường tiêm tĩnh mạch có sinh khả dụng cao nhất, nhưng khi các chất được đưa qua đường uống, sinh khả dụng của chúng sẽ giảm khi chúng được tiêu hóa và hấp thụ qua ruột.

Nghiên cứu cho thấy rằng những vấn đề về hấp thụ, chuyển hóa và đào thải này có thể được giảm bớt bằng cách tiêu thụ curcumin với piperine, một hợp chất hóa học được tìm thấy trong hạt tiêu đen. Khi kết hợp với piperine, sinh khả dụng của curcumin có thể tăng lên tới 2.000%, làm tăng đáng kể tác dụng của nó.  (nguồn: bán cao dẻ ngựa , bán cao ba kích , bán cao bá bệnh , bán cao bìm bìm , bán cao lô hội , bán cao trinh nữ hoàng cung , bán cao nhân trần , bán cao bèo hoa dâu , bán cao xạ đen , bán cao cần tây , bán cao mướp đắng , bán cao rau má ).

Có thể hỗ trợ trong việc ngăn ngừa ung thư

Uống trà nghệ cũng có thể có lợi cho việc ngăn ngừa ung thư. Nghiên cứu hiện tại đang ở giai đoạn sơ bộ, vì vậy cần nghiên cứu thêm để xác nhận tác động của nghệ đối với các tế bào ung thư.

Để tối đa hóa lợi ích sức khỏe của trà nghệ, hãy chọn trà lá lốt hoặc nghệ tươi xay thay vì một túi trà bột nghệ. Những phương pháp này sẽ mang lại một tách trà đậm đà hơn, giúp tăng lượng nghệ tiêu thụ trong mỗi khẩu phần (nguồn: bán cao râu ngô , bán cao đan sâm , bán cao nần vàng , bán cao chùm ngây , bán cao khô dây thìa canh , bán cao xuyên tâm liên ,.. ).

Phản ứng phụ

Nghệ như một loại gia vị hoặc trà nói chung là an toàn để tiêu thụ mà không có bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào. Tuy nhiên, một số người có thể bị buồn nôn, đau bụng hoặc tiêu chảy.

Trong hầu hết các nghiên cứu về tác dụng của nghệ, ít hoặc không có tác dụng phụ nào được báo cáo. Một số người có thể bị dị ứng với nghệ, mặc dù dị ứng với nghệ rất hiếm.

Dược chất curcumin đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm phê duyệt với nhãn “Được công nhận là an toàn” do khả năng dung nạp tốt, an toàn và hiệu quả, bao gồm liều lượng từ 4.000 đến 8.000 mg / ngày. Trong khi chất curcumin thường được coi là an toàn để sử dụng, một số tác dụng phụ tiêu cực, bao gồm đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy, phát ban và phân vàng, đã được báo cáo.

Chất curcumin cũng có thể có khả năng tương tác với một số loại thuốc như thuốc làm loãng máu (thuốc chống đông máu), thuốc kháng sinh, thuốc chống trầm cảm, thuốc tim mạch và thuốc điều trị ung thư.

Xem thêm: bán cao quả chi tử bán cao táo gai ,  bán cao thục địa  ,  bán cao ban longbán cao náng hoa trắng , bán cao sơn tra , nguyên liệu cao lá sen , bán cao lá thường xuân , bán cao khô trà xanh ,  bán cao khô quả mâm xôi , giá cao hương phụ , giá cao khô trà xanh …Google maps cao duoc lieu , Google maps nguyên liệu dược phẩm , Google maps nguyên liệu thực phẩm chức năng



Xem thêm danh mục cây thuốc chữa bệnh hiệu quả nhất hiện nay:



http://novaco.vn/nguyen-nhan-gay-ra-cac-benh-viem-khop-d420.html
http://novaco.vn/mot-so-thuc-pham-cuc-tot-cho-da-ban-nen-biet-d419.html
http://novaco.vn/cac-bien-phap-tu-nhien-giam-nguy-co-ung-thu-vu-d418.html
http://novaco.vn/giam-kha-nang-ung-thu-vu-khi-dung-tra-xanh-d417.html
http://novaco.vn/loi-ich-cua-tra-xanh-cho-nguoi-bi-viem-khop-dang-thap-d416.html
http://novaco.vn/dau-hat-nho-co-nhung-cong-dung-gi-d415.html
http://novaco.vn/cong-dung-cua-chat-diep-luc-co-trong-thuc-vat-va-rau-d414.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-cua-nam-van-chi-d413.html
http://novaco.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-duong-d412.html
http://novaco.vn/cong-dung-cua-nam-linh-chi-do-d411.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-cua-giao-co-lam-d410.html
http://novaco.vn/vi-sao-benh-tim-mach-la-nguy-hiem-nhat-voi-suc-khoe-cua-ban-d409.html
http://novaco.vn/ly-do-bo-hut-thuoc-neu-ban-bi-ung-thu-d408.html
http://novaco.vn/10-cach-phong-ngua-nguy-co-dot-quy-hieu-qua-d407.html
http://novaco.vn/9-bi-quyet-chua-viem-khop-dang-thap-bang-thao-duoc-d406.html
http://novaco.vn/20-thuc-pham-hang-dau-giau-vitamin-c-d405.html
http://novaco.vn/cac-phuong-phap-dieu-tri-bang-thao-duoc-cho-benh-viem-mui-di-ung-d404.html
http://novaco.vn/15-phuong-phap-dieu-tri-bang-thao-duoc-tu-nhien-hang-dau-cho-benh-ung-thu-d403.html
http://novaco.vn/cac-phuong-phap-tri-dau-viem-hong-hieu-qua-d402.html
http://novaco.vn/phuong-phap-dieu-tri-ung-thu-phoi-o-nam-gioi-d401.html
http://novaco.vn/dieu-tri-ung-thu-phoi-o-phu-nu-d400.html
http://novaco.vn/cac-giai-doan-dieu-tri-ung-thu-vu-d399.html
http://novaco.vn/thu-nghiem-vac-xin-ung-thu-hieu-qua-tren-dong-vat-d398.html
http://novaco.vn/luu-y-khi-dung-steroid-giam-dau-giam-viem-cho-co-the-d397.html
http://novaco.vn/lieu-phap-nam-co-hieu-qua-trong-dieu-tri-tram-cam-d396.html
http://novaco.vn/mot-so-thuc-pham-danh-cho-benh-tieu-duong-d395.html
http://novaco.vn/dia-dinh-co-loi-ich-dinh-duong-va-loi-ich-suc-khoe-gi-d394.html
http://novaco.vn/nhung-gia-tri-dinh-duong-tuyet-voi-cua-can-tay-d393.html
http://novaco.vn/phuong-phap-giam-dau-nhuc-xuong-khop-tu-nhien-d392.html
http://novaco.vn/mot-so-cong-dung-cua-cay-rau-diep-ban-nen-biet-d391.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-noi-troi-cua-re-cay-bo-cong-anh-d390.html
http://novaco.vn/qua-me-rung-co-nhung-loi-ich-suc-khoe-gi-d389.html
http://novaco.vn/12-tac-dung-noi-bat-cua-ngo-co-the-ban-chua-biet-d388.html
http://novaco.vn/nhan-sam-han-quoc-co-loi-ich-suc-khoe-noi-bat-gi-d387.html
http://novaco.vn/cay-day-thia-canh-co-nhung-loi-ich-suc-khoe-gi-d386.html
http://novaco.vn/tim-hieu-mot-so-loi-ich-suc-khoe-noi-bat-nhat-cua-cay-rau-ma-d385.html
http://novaco.vn/nhung-loi-ich-suc-khoe-noi-troi-cua-diep-ha-chau-d384.html
http://novaco.vn/nhung-thuc-pham-hang-dau-giau-chat-so-tan-rat-tot-cho-suc-khoe-ban-d383.html
http://novaco.vn/nhung-loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-cay-huyet-dang-d382.html
http://novaco.vn/nguon-dinh-duong-tuyet-voi-tu-yen-mach-co-the-ban-chua-biet-d381.html
http://novaco.vn/cach-su-dung-bot-nhan-sam-an-do-de-co-suc-khoe-tot-nhat-d380.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-tao-xoan-d379.html
http://novaco.vn/su-that-ve-nguon-dinh-duong-tuyet-dieu-cua-rong-bien-d378.html
http://novaco.vn/nhung-cong-dung-chua-benh-tuyet-voi-cua-cay-moc-hoa-trang-d377.html
http://novaco.vn/tim-hieu-mot-so-tac-dung-noi-troi-cua-la-thuong-xuan-d376.html
http://novaco.vn/mot-so-loi-ich-suc-khoe-cua-sam-to-nu-d375.html
http://novaco.vn/mot-so-loi-ich-suc-khoe-noi-troi-cua-hat-can-tay-d374.html
http://novaco.vn/cac-phuong-phap-dieu-tri-benh-gut-tai-nha-d373.html
http://novaco.vn/tim-hieu-ve-nhung-loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-cay-hoi-d372.html
http://novaco.vn/tim-hieu-loi-ich-suc-khoe-cua-huong-nhu-tia-d371.html
http://novaco.vn/phuong-phap-giam-can-nhanh-voi-chi-3-buoc-don-gian-d370.html
http://novaco.vn/mot-so-thuc-pham-chong-viem-nhiem-tuyet-voi-ban-nen-biet-d369.html
http://novaco.vn/mot-so-loai-qua-la-thuc-pham-tot-nhat-ban-nen-an-d368.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-co-duoi-ngua-d367.html
http://novaco.vn/cac-bien-phap-thao-duoc-cho-benh-da-xo-cung-d366.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-hat-nho-d365.html
http://novaco.vn/9-loi-ich-suc-khoe-tuyet-dieu-cua-qua-son-tra-d364.html
http://novaco.vn/tim-hieu-loi-ich-suc-khoe-cua-cay-cuc-arnica-d363.html
http://novaco.vn/kham-pha-loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-cay-moc-huong-d362.html
http://novaco.vn/cung-kham-pha-loi-ich-kinh-dien-cua-cay-thuoc-dien-ho-sach-d361.html
http://novaco.vn/8-loi-ich-suc-khoe-hang-dau-cua-la-actiso-d360.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-cua-cay-thao-moc-huong-d359.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-cua-hoa-cuc-la-ma-d358.html
http://novaco.vn/6-chat-dinh-duong-thiet-yeu-cua-co-the-ban-d357.html
http://novaco.vn/cac-bien-phap-tu-nhien-tot-nhat-cho-suc-khoe-tim-mach-d356.html
http://novaco.vn/nhung-loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-cay-hung-que-d355.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-cua-cay-dang-sam-bac-d354.html
http://novaco.vn/mot-so-thuc-pham-giam-can-tuyet-voi-ban-nen-biet-d353.html
http://novaco.vn/cac-loai-thao-moc-cuc-tot-cho-suc-khoe-d352.html
http://novaco.vn/nhung-lieu-phap-thao-duoc-co-the-danh-bai-ung-thu-d351.html
http://novaco.vn/7-thuc-pham-can-co-trong-che-do-an-uong-cua-ban-d350.html
http://novaco.vn/che-do-an-uong-truong-tho-la-gi-d349.html
http://novaco.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-thuc-pham-chong-viem-d348.html
http://novaco.vn/nhung-loi-ich-cua-tao-ban-len-biet-d347.html
http://novaco.vn/cach-phong-ngua-va-chua-tri-tai-mui-hong-cuc-don-gian-d346.html
http://novaco.vn/cac-thuc-pham-giau-dinh-duong-ban-len-biet-d345.html
http://novaco.vn/ung-dung-cong-nghe-sinh-hoc-trong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-d344.html
http://novaco.vn/nguyen-nhan-va-cac-nguy-co-cua-benh-tim-d343.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-glucosamine-ban-nen-biet-d342.html
http://novaco.vn/gioi-thieu-ve-lieu-phap-thay-the-testosterone-d341.html
http://novaco.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-ung-thu-phoi-d340.html
http://novaco.vn/danh-gia-tac-dung-khi-bo-sung-omega-3-d339.html
http://novaco.vn/trieu-chung-cua-benh-tim-d338.html
http://novaco.vn/15-thuc-pham-tang-cuong-he-mien-dich-cho-mua-cum-d337.html
http://novaco.vn/viem-khop-co-phai-la-truyen-nhiem-khong-d336.html
http://novaco.vn/trieu-chung-viem-khop-dang-thap-d335.html
http://novaco.vn/cac-buoc-don-gian-de-tang-tuoi-tho-cua-ban-d334.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-cay-hoang-ky-d333.html
http://novaco.vn/phuong-phap-duong-am-lan-da-kho-vao-mua-dong-d332.html
http://novaco.vn/vi-sao-viet-quat-co-tac-dung-tuyet-voi-cho-suc-khoe-d331.html
http://novaco.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-xa-tri-d330.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-berberine-d329.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-tra-xanh-d328.html
http://novaco.vn/phuong-phap-chua-tri-khoi-tinh-trang-kho-mat-mot-cach-tu-nhien-d327.html
http://novaco.vn/10-loi-ich-suc-khoe-cua-ca-gai-leo-d326.html
http://novaco.vn/cac-bien-phap-tu-nhien-cho-u-xo-d325.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-cua-cay-bien-suc-d324.html
http://novaco.vn/viem-dai-trang-ben-trai-la-gi-cach-chua-tri-the-nao-d323.html
http://novaco.vn/nhung-tac-dung-tuyet-voi-cua-hoa-sen-d322.html
http://novaco.vn/can-sa-la-gi-va-no-co-tac-dong-den-suc-khoe-the-nao-d321.html
http://novaco.vn/roi-loan-an-uong-la-gi-dieu-tri-no-the-nao-d320.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-cua-bac-ha-d319.html
http://novaco.vn/su-dung-toi-the-nao-de-hieu-qua-d318.html
http://novaco.vn/gioi-thieu-day-du-cong-dung-cua-gung-d317.html
http://novaco.vn/su-dung-thao-moc-bach-qua-the-nao-dat-hieu-qua-cao-nhat-d316.html
http://novaco.vn/cac-cong-dung-cua-thao-moc-cuc-dai-echinacea-d315.html
http://novaco.vn/thao-duoc-dieu-tri-benh-tim-mach-d314.html
http://novaco.vn/20-loi-ich-suc-khoe-hang-dau-cua-qua-muop-dang-d313.html
http://novaco.vn/phuong-phap-khac-phuc-can-benh-ung-thu-ruot-ket-tai-nha-d312.html
http://novaco.vn/lua-chon-dieu-tri-tu-nhien-cho-hoi-chung-met-moi-man-tinh-d311.html
http://novaco.vn/10-thao-moc-am-thuc-co-cong-dung-chua-benh-tuyet-voi-d310.html
http://novaco.vn/mot-so-thuoc-thao-duoc-duoc-su-dung-boi-nhung-nguoi-bi-ung-thu-d309.html
http://novaco.vn/chiet-xuat-cay-thuoc-truyen-thong-co-hoat-tinh-chong-vi-khuan-mieng-d308.html
http://novaco.vn/cach-xac-minh-danh-tinh-nguyen-lieu-trong-nganh-duoc-pham-d307.html
http://novaco.vn/tat-ca-nhung-gi-ban-can-biet-ve-thuc-pham-thuoc-d306.html
http://novaco.vn/chat-xo-giup-ban-giam-can-hieu-qua-d305.html
http://novaco.vn/vi-sao-thuc-pham-chien-la-khong-tot-cho-ban-d304.html
http://novaco.vn/loi-ich-cua-dau-bap-doi-voi-benh-tieu-duong-d303.html
http://novaco.vn/mot-so-tac-dung-noi-bat-cua-cao-co-ngot-stevia-d302.html
http://novaco.vn/vi-sao-bifidobacteria-rat-tot-cho-ban-d301.html
http://novaco.vn/nha-dam-la-mot-loai-thuoc-tu-nhien-tot-cho-suc-khoe-d300.html
http://novaco.vn/chiet-xuat-trinh-nu-hoang-cung-uc-che-hoat-hoa-mien-dich-va-te-bao-khoi-u-tuyen-tien-liet-d299.html
http://novaco.vn/cay-ba-benh-ngoai-tang-testosterone-con-rat-tot-cho-loang-xuong-d298.html
http://novaco.vn/tac-dung-chua-lanh-vet-thuong-va-tang-tri-nho-cua-cay-rau-ma-d297.html
http://novaco.vn/chiet-xuat-thuc-vat-diep-ha-chau-giup-dieu-tri-ung-thu-vu-va-ruot-ket-hieu-qua-d296.html
http://novaco.vn/13-loai-thao-moc-co-the-giup-ban-giam-can-d295.html
http://novaco.vn/tac-dung-tuyet-voi-cua-bot-sam-ginseng-d293.html
http://novaco.vn/hoi-thao-khoa-hoc-ve-tinh-trang-thua-can-va-benh-xuong-khop-d292.html
http://novaco.vn/7-loai-thao-moc-va-duoc-lieu-bo-duong-ban-can-biet-d291.html
http://novaco.vn/loi-ich-suc-khoe-tuyet-voi-cua-cao-atiso-d289.html
http://novaco.vn/tac-dung-cua-thao-duoc-bo-sung-va-mot-so-luu-y-khi-su-dung-d288.html
http://novaco.vn/10-loi-ich-hang-dau-cua-tra-la-sen-d287.html
http://novaco.vn/thuoc-bo-sung---y-nghia-va-tac-dung-doi-voi-suc-khoe-cua-ban-d286.html
http://novaco.vn/nhung-thuc-pham-lanh-manh-hang-dau-danh-cho-nguoi-mac-benh-than-d285.html
http://novaco.vn/virus-moi-lay-nhiem-cho-nguoi-dan-o-trung-quoc-va-thu-pham-la-ve-d284.html
http://novaco.vn/vi-sao-chung-ta-yeu-toi-nhung-ghet-hoi-tho-co-mui-toi-d283.html
http://novaco.vn/tim-thay-hop-chat-trong-bong-cai-xanh-co-chuc-nang-uc-che-khoi-u-manh-d282.html
http://novaco.vn/kham-pha-5-thao-duoc-nhiet-doi-co-loi-ich-chong-ung-thu-d281.html
http://novaco.vn/nau-cao-duoc-lieu-tu-thao-duoc-thien-nhien-d280.html
http://novaco.vn/quoc-hoi-thao-luan-luat-phong-chong-tac-hai-cua-ruou-bia-ngay-hom-nay-d278.html
http://novaco.vn/tac-dung-giam-cholesterol-mau-tuyet-voi-cua-muop-dang-d277.html
http://novaco.vn/cac-loai-thao-duoc-ngua-ung-thu-rat-tot-co-trong-tu-nhien-d276.html
http://novaco.vn/loi-ich-tuyet-voi-cua-cay-bien-suc-ma-nhieu-nguoi-chua-biet-d275.html
http://novaco.vn/loi-ich-chong-viem-cua-la-thuong-xuan-d272.html
http://novaco.vn/ho-tro-dieu-tri-tieu-chay-bang-thao-moc-hoa-trang-hieu-qua-d270.html
http://novaco.vn/15-loi-ich-tuyet-voi-cua-tao-khong-the-bo-qua-d267.html
http://novaco.vn/ho-tro-dieu-tri-tam-than-phan-liet-bang-thao-duoc-bim-bim-hieu-qua-bat-ngo-d266.html
http://novaco.vn/ngua-ung-thu-tu-hoat-chat-co-trong-thao-duoc-tu-nhien-hieu-qua-bat-ngo-d265.html
http://novaco.vn/nhung-thao-duoc-tot-cho-benh-loang-xuong-d264.html
http://novaco.vn/diem-danh-7-thao-duoc-thien-nhien-giup-giai-doc-gan-hieu-qua-d263.html
http://novaco.vn/5-thao-duoc-quy-duoc-su-dung-trong-cac-bai-thuoc-dong-y-d262.html
http://novaco.vn/vi-sao-gung-duoc-coi-la-luc-sy-chuyen-tri-viem-khop-dang-thap-d261.html
http://novaco.vn/bai-thuoc-chua-dong-thai-va-om-nghen-bang-thao-duoc-huong-phu-cuc-hieu-qua-d260.html
http://novaco.vn/meo-nho-giup-tang-cuong-tri-nho-voi-thao-duoc-dinh-lang-hieu-qua-d259.html
http://novaco.vn/loi-ich-tu-tra-hoa-cuc-dai-ma-khong-phai-ai-cung-biet-d258.html
http://novaco.vn/nhung-luu-y-khi-su-dung-duoc-lieu-cao-dinh-lang-d257.html
http://novaco.vn/uong-tra-atiso-hang-ngay-rat-tot-cho-suc-khoe-d256.html
http://novaco.vn/chua-tieu-duong-hieu-qua-bang-thao-duoc-can-tay-d255.html
http://novaco.vn/diem-danh-5-thao-duoc-chua-benh-dai-thao-duong-hieu-qua-d254.html
http://novaco.vn/vi-sao-sua-chua-vua-la-mon-an-dinh-duong-ma-con-rat-tot-cho-suc-khoe-d251.html
http://novaco.vn/7-bai-thuoc-chua-bi-tieu-hieu-qua-tu-thao-duoc-san-co-tu-nhien-d232.html
http://www.novaco.vn/bot-tao-di-duong--omega-3-s93.html
http://www.novaco.vn/tu-van--gia-cong-tpcn-p10.html
http://www.novaco.vn/nano-glucosamine-20-s114.html
http://www.novaco.vn/tinh-chat-fucoidan-s95.html
http://www.novaco.vn/tinh-chat-cuc-dai-echinacea-s90.html
http://www.novaco.vn/cao-lo-hoi--cao-duoc-lieu-s127.html
http://www.novaco.vn/cao-rau-ngo-s118.html
http://www.novaco.vn/cao-beo-hoa-dau-s124.html
http://www.novaco.vn/nano-silymarin-s116.html
http://www.novaco.vn/ginseng-bot-sam-s79.html
http://www.novaco.vn/bot-chiet-xuat-gung-101-s62.html
http://www.novaco.vn/acid-amin-tu-dau-tuong-s42.html
http://www.novaco.vn/men-vi-sinh/
http://www.novaco.vn/acid-amin-tu-tam-pluriamin-s41.html
http://www.novaco.vn/bot-chiet-xuat-tra-xanh-green-tea-extract-40-s63.html
http://www.novaco.vn/duong-xos-s53.html
http://www.novaco.vn/nguyen-lieu-amylase-10000-iug-s97.html
http://www.novaco.vn/tinh-chat-rotundin-99-s84.html
http://www.novaco.vn/tinh-chat-lactium-s82.html
http://www.novaco.vn/cao-rau-ma-s119.html
http://www.novaco.vn/nano-linh-chi-40-s113.html
http://www.novaco.vn/bot-sinh-khoi-nam-linh-chi-s91.html
http://www.novaco.vn/nguyen-lieu-lumbrokinase-1000-uig-s98.html
http://www.novaco.vn/maltase-s32.html
http://www.novaco.vn/bot-mam-dau-xanh-s70.html
http://www.novaco.vn/tu-van--gia-cong-tpcn-p10.html
http://www.novaco.vn/tinh-chat-mam-dau-nanh-isoflavon-40-s81.html
http://www.novaco.vn/bot-mam-dau-tuong-s69.html
http://www.novaco.vn/duong-fos--fructooligosaccharide-s52.html
http://www.novaco.vn/cao-ba-benh-s133.html
http://www.novaco.vn/cao-nhan-tran--cao-duoc-lieu-s125.html
http://www.novaco.vn/cao-men-bia-s43.html
http://www.novaco.vn/men-vi-sinh-bifidobacterium-s96.html
http://www.novaco.vn/cao-trinh-nu-hoang-cung--novaco-s126.html
http://www.novaco.vn/enzyme-bromelain-s67.html
http://www.novaco.vn/cao-bim-bim--cao-duoc-lieu-s128.html
http://www.novaco.vn/cao-kho-day-thia-canh-s89.html
http://www.novaco.vn/cao-chum-ngay-s103.html
http://www.novaco.vn/cao-muop-dang-s120.html
http://www.novaco.vn/cao-ma-tien-che-s166.html
http://www.novaco.vn/cao-la-sen-s164.html
http://www.novaco.vn/cao-son-tra-s165.html
http://www.novaco.vn/cao-tao-gai--cao-duoc-lieu-s186.html
http://www.novaco.vn/cao-thuc-dia-cao-duoc-lieu-s185.html
http://www.novaco.vn/nha-may-p13.html
http://www.novaco.vn/gia-cong-cao-duoc-lieu-d175.html
http://www.novaco.vn/chiet-xuat-duoc-lieu-d178.html
http://www.novaco.vn/nau-cao-duoc-lieu-thue-d169.html
http://www.novaco.vn/cao-thit-ten-khoa-hoc-la-peptone-s47.html
http://www.novaco.vn/cao-diep-ca--cao-duoc-lieu-s144.html
http://www.novaco.vn/cao-thit-ten-khoa-hoc-la-peptone-s47.html
http://www.novaco.vn/cao-binh-voi--cao-duoc-lieu-s142.html
http://www.novaco.vn/pepton-s46.html
http://www.novaco.vn/cao-beo-hoa-dau-s124.html
http://www.novaco.vn/cao-diep-ca--cao-duoc-lieu-s144.html
http://www.novaco.vn/cao-bien-suc--cao-duoc-lieu-s141.html
http://www.novaco.vn/nau-cao-duoc-lieu-thue-d169.html
http://www.novaco.vn/cao-bien-suc--cao-duoc-lieu-s141.html
http://www.novaco.vn/tu-van--gia-cong-tpcn-p10.html
http://www.novaco.vn/lactobacillus-rhamnosus-s2.html
http://www.novaco.vn/cao-thit-ten-khoa-hoc-la-peptone-s47.html
http://www.novaco.vn/bacillus-coagulans-s21.html
http://www.novaco.vn/chiet-xuat-duoc-lieu-d178.html
http://www.novaco.vn/cao-bo-bo--cao-duoc-lieu-s143.html
http://www.novaco.vn/maltase-s32.html
http://www.novaco.vn/bacillus-subtilis-s14.html
http://www.novaco.vn/cao-huong-phu-s132.html
http://www.novaco.vn/cao-can-tay-s121.html
http://www.novaco.vn/cao-la-thuong-xuan-s160.html
http://www.novaco.vn/cao-moc-hoa-trang-s159.html
http://www.novaco.vn/cao-diep-ha-chau-s88.html
http://www.novaco.vn/cao-nang-hoa-trang-s167.html
http://www.novaco.vn/cao-atiso-s105.html
http://www.novaco.vn/cao-men-bia-s43.html
http://www.novaco.vn/xuyen-tam-lien-s94.html
http://www.novaco.vn/cao-ban-long-s180.html
http://www.novaco.vn/dang-ky-cong-bo-thuc-pham-thuong-d194.html
http://www.novaco.vn/dang-ky-cong-bo-thuc-pham-nhap-khau-tai-novaco-d195.html
http://www.novaco.vn/dang-ky-cong-bo-thuc-pham-thuong-d194.html
http://www.novaco.vn/dang-ky-cong-bo-thuc-pham-nhap-khau-tai-novaco-d195.html
http://www.novaco.vn/dang-ky-ho-so-cong-bo-thuc-pham-chuc-nang-d15.html
http://www.novaco.vn/dang-ky-ho-so-cong-bo-thuc-pham-chuc-nang-d15.html
http://www.novaco.vn/thu-tuc-cong-bo-my-pham-d197.html
http://www.novaco.vn/dang-ky-cong-bo-thuc-pham-nhap-khau-tai-novaco-d195.html
http://www.novaco.vn/thu-tuc-cong-bo-my-pham-d197.html
http://www.novaco.vn/thu-tuc-cong-bo-thuc-pham-d196.html
http://www.novaco.vn/thu-tuc-cong-bo-my-pham-d197.html
http://www.novaco.vn/thu-tuc-cong-bo-thuc-pham-d196.html
http://novaco.vn/nha-may-thuc-pham-chuc-nang-d190.html
http://novaco.vn/nha-may-san-xuat-duoc-pham-cua-lien-doanh-novaco-d193.html
http://www.novaco.vn/nha-may-gmp-d192.html
http://www.novaco.vn/cao-qua-chi-tu--cao-duoc-lieu-s187.html
http://www.novaco.vn/cao-ca-gai-leo--cao-duoc-lieu-s130.html
http://www.novaco.vn/bot-mam-dau-tuong-s69.html
http://www.novaco.vn/cao-diep-ha-chau-s88.html
http://www.novaco.vn/chiet-xuat-duoc-lieu-d178.html
http://www.novaco.vn/tinh-chat-mam-dau-nanh-isoflavon-40-s81.html
http://www.novaco.vn/cao-beo-hoa-dau-s124.html
http://www.novaco.vn/nguyen-lieu-amylase-10000-iug-s97.html
http://www.novaco.vn/cao-trinh-nu-hoang-cung--novaco-s126.html
http://www.novaco.vn/cao-la-thuong-xuan-s160.html
http://vietherbal.com/dich-vu/cao-duoc-lieu-c3n196.html
http://vietherbal.com/dich-vu/nguyen-lieu-duoc-pham-c3n199.html
http://vietherbal.com/dich-vu/nguyen-lieu-thuc-pham-chuc-nang-c3n201.html
http://vietherbal.com/tin-tuc-su-kien/phuong-phap-che-bien-thuc-pham-chuc-nang-c2n205.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-dinh-lang-c7p47.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-diep-ha-chau-c7p46.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-moc-hoa-trang-c7p34.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/bot-nhung-huou-c7p71.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-ban-long-c7p70.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nhung-huou-thai-lat-c7p69.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/rotundin-base-c7p56.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-son-tra-cao-duoc-lieu-c7p53.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-nang-hoa-trang-c7p52.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-nam-men-cao-duoc-lieu-c7p51.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-men-bia-c7p50.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-ma-tien-che-c7p49.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-la-sen-cao-duoc-lieu-c7p48.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-chum-ngay-c7p45.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-binh-voi-c7p44.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-bien-suc-c7p43.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-xuyen-tam-lien-c7p40.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-thuc-dia-c7p39.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-tao-gai-c7p38.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-qua-chi-tu-c7p37.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-ngu-vi-tu-c7p36.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-ngu-boi-tu-c7p35.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-lentinan-c7p33.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-la-thuong-xuan-c7p32.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/nguyen-lieu-cao-la-dong-c7p31.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-atiso-nguyen-lieu-c7p29.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-ba-kich-c7p10.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-xa-den-c7p9.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-nhan-tran-c7p8.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-lo-hoi-c7p7.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-huong-phu-c7p6.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-trinh-nu-hoang-cung-c7p5.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-ca-lai-leo-c7p4.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-bim-bim-c7p3.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-beo-hoa-dau-c7p2.html
http://vietherbal.com/cao-duoc-lieu/cao-ba-benh-c7p1.html