My Profile

   Minimize
Profile Avatar
DW00100171
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******


Sản phẩm của Daniel Wellington mới mẻ và chứa đựng nét đẹp trẻ trung của thời đại mới. Chính vì vậy, mặc dù mới ra mắt năm 2011 nhưng thương hiệu này đã có một vị trí vững vàng trên thị trường. Phiên bản Daniel Wellington DW00100171 đã xuất xưởng cũng là thiết kế ấn tượng của dòng trên.


Đồng hồ Daniel Wellington DW00100171 đặc biệt năng động

✾ Chinh phục chúng ta ngay từ giây phút đầu tiên, sản phẩm đã nắm bắt được tâm lý ưa chuộng phong cách cá tính mà phái nữ ngày nay đều chọn lựa để cho ra đời kiểu dáng đồng hồ lần này.

Xem thêm:    Đồng hồ chính hãng giá rẻ tốt nhất



Đồng hồ Daniel Wellington DW00100171

Thiết kế mặt đồng hồ

✾ Với cổ tay nhỏ nhắn của nữ giới, mặt số của Daniel Wellington DW00100171 đã được tạo ra theo kích cỡ vừa vặn: đường kính 32mm và bề dày 6mm.

✾ Phiên bản đã chọn một trong những loại kính không xa lạ với nhà sản xuất lẫn người dùng vì độ nổi tiếng của nó khi có tính năng chống trầy xước ổn định - Mineral Crystal. Chất liệu cứng cáp và dày dặn trên chắc chắn sẽ giúp chúng ta an tâm hơn mỗi khi có va đập xảy ra. 

✾ Là tên tuổi còn khá mới và Daniel Wellington đã sử dụng kiểu trang trí giản dị mà sang trọng là điểm nhấn trong thiết kế của mình.Và sản phẩm lần này cũng không ngoại lệ. Mẫu mã càng trở nên thanh lịch hơn với gam trắng cực kỳ thanh lịch. 

✾ Trên mặt số nền nã ấy là sự tinh tế của các kim chỉ và vạch số có tông đồng đầy nữ tính. Tất cả những chi tiết thời gian của Daniel Wellington DW00100171 đều mảnh khảnh và nhỏ gọn, hỗ trợ khách hàng theo dõi thời gian.

✾ Ngoài ra thì thành phần không thể thiếu đáng được nhắc đến chính là dòng chữ kí tự riêng của thương hiệu được đính rõ nét và nổi bật. Điều này đã khẳng định chất lượng của chính phiên bản khi đến tay người dùng.

Tham khảo thêm:    https://www.plurk.com/donghogiare tốt nhất

✾ Bên ngoài là một vòng niềng mỏng nhưng có thể ngăn chặn nhiều ảnh hưởng từ các tác động với kim loại thép không gỉ 316L của mình.

Bộ phận dây đeo

✾ Bất kỳ ai khi sở hữu Daniel Wellington DW00100171 đều sẽ cảm thấy thoải mái với độ co giãn đến từ chất liệu da chính hãng của dây đeo. Sự lựa chọn đúng đắn này đã mang đến vẻ đẹp cá tính cho các cô gái của chúng ta. 

✾ Thêm vào đó, nét trầm tính từ tông nâu đậm của chi tiết này đã tạo một phong cách mới lạ cho khách hàng và còn đặc biệt phù hợp với nhiều kiểu thời trang khác nhau. 

✾ Bạn sẽ không còn gặp nhiều vấn đề trở ngại khi muốn điều chỉnh kích cỡ dây để vừa tay mình.



Đồng hồ Daniel Wellington DW00100171

Bộ máy bên trong

✾ Với sự ổn định từ khi ra mắt và được ứng dụng đến nay, bộ máy Quartz đã gửi đến khách hàng cơ chế có tính chính xác giờ giấc tối đa nhất. Chính vì vậy, hệ thống này đã nhận được sự tin dùng từ các dòng cao cấp, trong đó có Daniel Wellington DW00100171. 

✾ Bên cạnh đó thì độ gọn nhẹ vốn có của cơ chế trên duy trì hoạt động nhẹ nhàng cho đồng hồ cũng tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người hơn. 

✾ Đi kèm Daniel Wellington DW00100171 khi được bạn lựa chọn mua ở Đồng Hồ Hải Triều là chính sách thay pin miễn phí trọn đời cực hấp dẫn. 

Xem ngay:     Dong ho Outlet chính hãng

Các thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Daniel Wellington
Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100171
Xuất Xứ: Thụy Điển
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 32 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM

Các tính năng nổi bật

✾ Sản phẩm tự trang bị cho mình thông số chống nước cần thiết với mức độ 3ATM. Và chúng ta sẽ tận dụng được tính năng hữu ích này cho rất nhiều hoạt động và sinh hoạt khác nhau. 

✾ Daniel Wellington DW00100171 đã không làm khách hàng thất vọng trước những hỗ trợ nổi bật bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn.

Giá bán và chính sách bảo hành

✾ Hiện tại, Daniel Wellington DW00100171 đang được bán ra với chi phí 3.900.000 VNĐ (cập nhật 30/09/2020) tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều. \


✾ Ngoài ra, thiết kế còn có chính sách bảo hành 2 năm Quốc Tế và song song 5 năm ở Hải Triều. 

GZTHUONG - KT